Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Tường thuật trận đấu giữa "Chim Đen" & "Cu Đen"


Qua ngày bầu cử vừa qua theo như bạn đọc thì ai là người đưa tin chính xác và nhanh nhất???

Ban đầu thì "Quan Làm Báo" (biệt danh là Cu Đen) đã lên tiếng rằng cuộc bầu cử này Thủ tướng sẽ phải ra đi và chuyển nhượng lại ngôi cho một người mới nhưng vụ chuyển nhượng này không được như mong đợi, (1-0 cho Cu Đen).

Vào ngày 11/10/2012. Cu Đen đã đưa tin rằng chỉ có 40/175 phiếu còn tín nhiệm Thủ tướng. Còn đa số muốn tiễn ông về vườn. Con số đó đã làm nhiều người dân phải lo lắng,( ghi bàn 2-0 cho Cu Đen).

Nhưng cái gì đến nó sẽ đến...

Vào ngày 13/10/2012. không biết từ đâu có thông tin và Chim Đen (tức Bồ Câu Đen) đã đưa tin nóng chấn động triều đình từ một nhóm "Người Đưa Tin" với số phiếu ủng hộ áp đảo 129/175, thì có vẻ đã thay đổi toàn bộ thế cục (tỷ số hiện tại là 1-2 cho Chim Đen). Khi tin tức của "Chim Đen" bắt đầu lan tỏa khắp nơi, nhiều blog đã lấy lại thông tin và truyền đi rất nhanh. Do không có tiếng tăm gì nên các blog đã không để nguồn mà chỉ dẫn nguồn là "Nguoi Dua Tin". Sau một hồi tranh luân thì có môt blog cũng khá nổi tiếng đó là "Tran Hung 09" đã lên tiếng với bài "Đồng chí Kami Ajinomoto chôm thóc của Bồ Câu Đen". Vậy là mọi thứ được sáng tỏ, không còn gì để tranh luận vấn đề này nữa.

Với thông tin sai lệnh của "Cu Đen" đã bị “Chim Đen" gỡ lại với tỷ số 1 – 2,và tỷ số đang nghiên về "Cu Đen". Không dừng lại ở đó, trận đấu vẫn diễn ra hết sức là gay cấn, cũng không khác gì lần trước "Chim Đen" đã đưa tin tiếp Quyến định bỏ phiến về Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Hội nghị TW 6 diễn ra như thế nào???. Nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu rằng sẽ như thế nào đây nhỉ ??? không để mọi người phải suy nghĩ, Chim đen đã trả lời câu hỏi đó... Bồ Câu Đen: Xin giải đáp thắc mắc cho quý vị. Sau khi quyết định bỏ phiếu để rõ ràng và công bằng, kết quả là ông Nguyễn Tấn Dũng đạt số phiếu tín nhiệm “áp đảo”, và Chim Đen còn công bố là "Bế mạc Hội nghị váo lúc 18h ngày 15/10/2012.

Còn bên phía Cu Đen thì có vẻ yếu ớt và cố gắng phủ nhận cho những hành động ngu dốt của mình khi đăng bài Hội Nghị Trung Ương sẽ bị kéo dài đến 19/10/2012!!!!!!

Nhưng cái gì đến nó sẽ đến, Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã kết thúc khi Tổng bí thư phát biểu bế mạc Hội nghị "Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra sau 15 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Đồng chí Tổng Bí thư, Bộ Chính trị, Ban chấp hành Trung ương đã rất sáng suốt để có một quyết định đúng đắn, hợp lòng dân, không bị chi phối bởi các phần tử cơ hội, dư luận của các thế lực thù địch tạo ra nhằm xóa bỏ chế độ". Và ngay sau đó hàng loạt các báo chính thống đồng loạt đưa tin "phát biểu bế mạc của Tông bí thư Nguyễn Phú Trọng". 

Không biết "Cu Đen" đã biết tin đó chứ nhỉ??? hay vẫn còn ngủ mê với thông tin "vỉa hè"?. Đây là bàn thắng đẹp, gỡ lại tỷ số 2-2 cho Chim Đen.

Sau khi nghe được tin "Tổng Bí Thư đã đọc bế mạc Hội nghị" nhiều khán giả (blog) đã lên tiếng với hàng loại những câu hỏi dành cho Cu đen. Một cổ động viên (HAN TIME) đã kích động chửi thẳng Cu Đen "Đit mẹ bọn Quan Làm Báo". Chúng mày chuẩn bị quan tài đi là vừa...

Còn về phía Cu đen có vẻ như giả điếc giả câm để tỏ ra mình là người vô tội.

Qua vụ việc trên các bạn cho mình biết thêm ý kiến nhé. Theo mình thì cuộc chiến của Chim Đen (Bồ Câu Đen) và Cu đen (Quan Làm Báo) vẫn còn diễn ra như trận đấu "Siêu Kinh Điển" giữa "Barca và Real".

(Quỷ Làm Báo)

1 nhận xét:

  1. Tường thuật cứ đá bóng ấy! Kết nạp đồng chí Quỷ vào Chi bộ Thọc gậy bánh xe. ha.ha...

    Trả lờiXóa